วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

ISUZU in rally Dakar Specification


รุ่นปัจจุบันอีซูซุ D - Max Space Cab 4x4 ute 

Body : OE body cab เหล็กแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ 

Chassis : แชสซี OE กับพวงมาลัยปรับเปลี่ยนมอเตอร์สปอร์ตถึงเป้าเสื้อกางเกงและเสริมสร้าง 

Engine : 2994cc อีซูซุในบรรทัด DOHC 16 วาล์ว 4 สูบ rail - ทั่วไปดีเซลเทอร์โบ 

เย็น : ปั๊มน้ำ OE กับหม้อน้ำอลูมิเนียมเองไหลข้ามตั้งอยู่หลังหน้าต่างด้านหลังกับคู่แฟนไฟฟ้า 

Induction : เทอร์โบอินเตอร์ OE มีขนาดใหญ่ติดตั้งในตำแหน่งหม้อน้ำเดิม 

เกียร์ : 5 - speed Hollinger ลำดับเกียร์และคลัช Xtreme ชุมนุม 

กรณีโอน : กรณีโอน OE 

ต่าง Front : OE บ้านหลังและศูนย์แก้ไขให้เหมาะสมกับช่วงล่างด้านหน้าอิสระและเพลาไดรฟ์ 

ต่างหลัง : OE ล้อหลังและที่อยู่อาศัยการแก้ไขที่เหมาะสมกับการระงับบันไดหลังบาร์ 

Front suspension :Custom - built แขนอิสระควบคุมแรงบิดบาร์ใช้ OE ต่ำ King แข่งออฟโรด, shocks อ่างเก็บน้ำระยะไกลและก๊าซไฮโดรลิค King คิดชนหยุด - 

ระบบกันสะเทือนหลัง : Custom คอยล์ได้เกิดแล้วบาร์บันไดกับปรับ King แข่งออฟโรดกระแทกอ่างเก็บน้ำระยะไกลและก๊าซไฮโดรลิค King คิดชนหยุด - 

ส่วนข้างใต้ : Custom ออกแบบความยาวเต็มไถล 8mm แผ่นอลูมิเนียม 

เบรค : 4 ดิสก์เบรกล้อ DBA Kangaroo ปออากาศ, cross - เจาะใบพัดและอลูมิเนียม Harrop แข่งเครื่องวัดเส้นผ่าศูนย์กลาง 

Wheels : 16 x 7"ROH Trojan ล้ออัลลอย 

ยาง : Bridgestone Dueler M / T D673 

Power (ประมาณ) : 180kw (241hp) @ 4800rpm 

แรงบิด (ประมาณ) : 600Nm (442 ft lb) @ 2000rpm 

Telemetry : รวบรวมข้อมูล Motec และควบคุมเครื่องยนต์ 

ที่นั่ง : เชลล์มอเตอร์สปอร์ต RECARO 

พวงมาลัย : Momo 3 ก้าน 

น้ำหนัก : 2300kg ประมาณ 

ฐานล้อ : 3200kg 

0 - 100km / h (60mph) :7 วินาที

Top speed (ประมาณ) :190 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553

4WD CUSTOM UTES

Everything you’ll ever need to know about making your ute a better tow vehicle. Upgrades for engines, brakes, suspension and electrical, as well as practical tips you can use every time you hitch up the trailer!